Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Chữ viết tay của bạn nói lên điều gì

Xem bói qua chữ viết . Người xưa có câu : “Nét chữ nét người”, chữ viết phần nào cũng phản ánh khá chính xác tính cách của một con người. Tại sao bạn không thử coi bói qua những chữ viết của mình nhỉ?
Bài liên quan : 
Nốt ruồi nằm trên đường chỉ tay tình duyên có ý nghĩa gì

Coi bói chữ viết nằm nghiêng: người này sỡ hữu chữ viết này hay đặt để quả tim mình lên trên hết thường sống rất tình cảm, ướt ác, hay run động với những sự vật, sự việc xung quanh. Khi coi bói, chú ý tới nét chữ có nét tròn, mềm mại và thoáng đãng: nói lên tích cách dịu dàng quan hệ rộng rải, hoà ái , tâm tánh chan hòa , mềm mỏng ,được mọi người yêu thương ,quí mến .




Coi bói với chữ viết nằm nghiêng

Coi bói chữ viết thẳng đứng : người coi bói này luôn sống có qui tắc, phân minh,qui củ, ít biểu lộ cảm xúc, cứng rắn, thường sống trong khuôn phép.Tuy khó gần nhưng rất được nhiều người tôn trọng và ngưỡng mộ.

– Coi bói chữ viết ngả về phía trái : đây là mẫu người hay dấu diếm chuyện tâm sự, không muốn giải bày cùng ai .Khi coi bói quan sát có nét chữ không đều , ngả nghiêng : nói lên cá tính không chuyên nhất , biểu lộ sự đắn đo suy nghĩ ,do dự dễ mau ngụi lạnh .

Coi bói chữ viết ngả về phía bên phải : người này có tánh hướng ngoại , thích bộc lộ tâm sự , sống vui vẻ. Thường muốn tiến lên , nhìn về tương lai, đến chân trời mới, mục đích mới mẻ và sáng lạng hơn hiện tại .

Coi bói với chữ viết nghiêng về bên phải

Coi bói chữ hoa viết luôn một nét cho thấy người không chịu lãng phí thời giờ, việc gì muốn làm cho đến khi hoàn tất.
Coi bói chữ hoa viết bắt đầu bằng một nét rộng chỉ người luôn luôn giữ ý, giữ tứ, nhìn nhận sự việc một cách nhanh chóng.
Coi bói nét chữ xương xẩu : biểu tượng người có tánh hay gây hấn,thù nghịch hay nói hão huyền
Coi bói chữ viết trên đường rất khấp khểnh chỉ người này không có thói quen kiềm chế cảm xúc của mình. Người này dễ khóc, dễ cười và có tình cảm phức tạp, đa dạng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét